Sunday, February 14, 2010

FIFA world cup 2010; York University Radio with COCO and friends แวะวิทยุ@ม.ยอร์ค กับโกโก้และเพื่อนๆ ..

Happy Valentine’s Day for all. สุขสันต์วันวาเลนไทน์สำหรับทุกคน เก็บตกเพลงจากชาติต่างๆที่ได้เข้ารอบ 32 ทีมใน World Cup 2010 วันนี้ยังคงเป็น USA ศิลปินและเพลงไปดังใน UK Click เพลงจากรายการคุณ COCO และเพื่อนๆ หลากอรรถรสจากโปรแกรมวิทยุจากมหาวิทยาลัยยอร์คประเทศอังกฤษ สนใจฟังได้ที่ http://uryfs1.york.co.uk:7070
ได้ฟังเพลงเพราะๆ รู้จักเพลงจากวง Owl City นกฮูกกรุ๊ป(เราเอง)อาทิ เพลงหิ่งห้อย fireflies ที่ติดอันดับ 1 ใน UK Top 40 Single Chart และได้เพลงจาก Weezer (is an American alternative rock band that formed in Los Angeles in 1992) Emotive Hardcore ..สไตล์ EMO ชื่อเพลง ไปทะเลดีกว่า แปลเอ้ยแปลงแล้วได้ความดังนี้

Island in the Sun
แปลง ว่า เกาะกลางแสงตะวัน......โดย แม่มดแมท

Hip hip Hip hip …..(เสียง ฮิบ ๆ จากพี่แมน ภูริช และชาวทุ่งรังสิต)

When you're on a holiday. You can't find the words to say. เมื่อถึงวันหยุดจะหาคำพูดอะไรมาเปรียบเปรย
All the things that come to you And I wanna feel it too ทุกสิ่งที่เธอได้เห็นฉันก็รับรู้เหมือนเธอ
On an island in the sun We'll be playing and having fun บนเกาะท่ามกลางแสงแดดเราจะเล่นและมีความสุข
And it makes me feel so fine I can't control my brain และมันทำให้ฉันรู้สึกดีแทบละลายเลยล่ะ
Hip hip Hip hip
When you're on a golden sea You don't need no memory เมื่อเราเล่นน้ำทะเลสีทองเธอแทบไม่ต้องคิดอะไรเลย
Just a place to call your own As we drift into the zone เป็นที่ส่วนตัวขณะที่เราดริฟในคลื่นทะเล
On an island in the sun We'll be playing and having fun บนเกาะท่ามกลางแสงแดดเราจะเล่นและมีความสุข
And it makes me feel so fine I can't control my brain และมันทำให้ฉันรู้สึกดีแทบละลายเลยล่ะ
We'll run away together We'll spend some time forever นินจาอย่างเราจะหนีหายอย่างไร้ร่องรอยเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
We'll never feel bad anymore Hip hip Hip hip… เราจะไม่รู้สึกเบื่อหน่ายอีกเลย
On an island in the sun We'll be playing and having fun บนเกาะท่ามกลางแสงแดดเราจะเล่นและมีความสุข
And it makes me feel so fine I can't control my brain brain และมันทำให้ฉันรู้สึกดีแทบละลายเลยล่ะ
We'll run away together We'll spend some time forever นินจาอย่างเราจะหนีหายอย่างไร้ร่องรอยเราจะอยู่
We'll never feel bad anymore Hip hip เราจะบ่มีเซ็งเครียดหงิดหงุดอีกต่อไป
We'll never feel bad anymore No no เราจะไม่ผิดต่อคนสัตว์สิ่งของ ไม่มี ไม่เล้ย
We'll never feel bad anymore No no เราจะไม่อารมณ์บูดอีกเล้ย....รู้สึกดี้ดีบ่มีเซ็งแระกัน
~proof~

No comments:

Post a Comment